เกมส์คาสิโน เล่นเกมส์ ผ่านมือถือ แฟนเครียด! เปเรยร่าหวังโซลชาอยู่คุมผีอีกหลายปี

“ผมคิดว่าตัวเองได้พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องสภาพจิตใจที่มีความอดทนมากขึ้นและการเล่นอย่างมั่นใจในสนาม ผมคิดว่าด้วยสไตล์การเล่นของทีมด้วยการมีเกมสวนกลับอันยอดเยี่ยมนั้น โซลชาร์เองก็มีส่วนสำคัญมากกับมัน”
“หวังว่าเราจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ แล้วเขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกหลายปี เรากระหายเป็นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ ทุกคนจากอะคาเดมี่เติบโตมาด้วยการประสบความสำเร็จในเรื่องนี้และตอนนี้ก็หวังว่าจะสามารถทำกับทีมชุดใหญ่ได้เสียที”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด