วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย บางทีมช่วย! มาร์ติเนลลี่บอกสาเหตุทำปรับตัวได้ไว

“เคยมีโครงการระหว่างอิตัวโน่กับแมนฯยู พวกเขามองหานักเตะ ผมมักมาร่วมทริปอยู่เสมอ”
“ผมไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษหรือฝรั่งเศสได้ แต่ป็อกบาก็พูดกับผมว่า ตูโด เบม (หมายถึงการสนับสนุน) และก็ถ่ายรูปกับผมอย่างเป็นมิตร เขาเป็นคนที่ไม่ถือตัวเลย วันที่ร่วมซ้อมเหล่านั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผมในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ เหล่านักเตะและความรวดเร็วของเกมการแข่งขัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด