ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล แฟนปืนร้อง! พี่ต้าลั่นผมจะตัดสินอนาคตโอซิลแบบนี้

“ผมไม่รู้ว่าระหว่างโอซิลกับลุงเบิร์กเกิดอะไรขึ้น คำถามนี้พวกคุณนักข่าวจี้เอาคำตอบจากปากลุงเบิร์กดีกว่า ที่ผมฝากกับเขาคือจัดทีมที่คิดว่าดีสุดในการพบเอฟเวอร์ตัน ส่วนงานของตัวเองเริ่มต้นจริงหลังเกมที่กูดิสัน พาร์ค ดังนั้นการคัดเลือกผู้เล่นของผมนั้นจะเอาคนที่เข้ากับปรัชญาการทำงานมากที่สุด คิดว่าส่งลงไปแล้วจะเข้าท่า”
“ส่วนตัวแล้วพร้อมล้างคดีเก่ากับทุกคน ผมบอกกับทุกคนไปว่าจะไม่ตัดสินทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ทุกอย่างนับหนึ่งใหม่ ที่คาดหวังจากทุกคนคือผลงานบนสนามซ้อม, ทัศนคติการทำงานที่แสดงออกมา หากทำได้ก็มีโอกาสแข่ง หากไม่ ก็ต้องนั่งดู”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด