UFABET คืนยอดเสีย เกือบเสร็จผี! เป๊ปเร้าลูกเรือจบสกอร์ให้คมกว่านี้

“เราทำได้แสนวิเศษ เราเสียประตูจากจังหวะที่พวกเขาได้ยิงเพียงหนเดียวในเกม เราแข็งแกร่งและเราสร้างโอกาสมากพอเพื่อทำประตูหลายครั้ง เหมือนกับที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดนี้เราสร้างโอกาสได้มากพอ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้”
“เราต้องเรียนรู้จากเรื่องนั้นเพื่อให้มีความเฉียบคมมากกว่าเดิม แน่นอนว่าเราต้องคว้าโอกาสที่เรามี โอกาสที่จะแจ้ง”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด