ผลบอลสด UFABET มาแล้ว!กุนซือหงส์-วูล์ฟให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

หลังจบเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 24 คู่ระหว่าง! วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ปรากฏว่า”หงส์แดง”เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ”หมาป่า”ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แอนฟิลด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!”เราได้ประตูที่ยอดเยี่ยมจากลูกตั้งเตะ และเราน่าจะทำประตูจากจังหวะตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู 4 หรือ 5 ครั้ง เห็นจะได้ จากนั้นเกมครึ่งหลังมันเปิดกว้าง”
“พวกเขามาได้ประตูตีเสมอ แต่ทว่า โรแบร์โต้ (ฟีร์มิโน่) ก็มายิงประตูที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ให้กับเรา ทำให้เราได้เปรียบอีกครั้ง พวกเขา(วูล์ฟ)ถือว่าทำได้ดี ก่อนมาที่นี่ก็รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา”

ผลบอลสด UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด