ดูราคาบอลไหลยังไง กรูล่ะเซ็ง! มาร์ติเนลลี่เชื่อปืนไม่ปล่อยไปทำตามฝันหรอก

“ผมเคยบอกว่าหากขึ้นอยู่กับผม ผมจะเล่น แต่เราก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เริ่มเป็นตัวจริงให้อาร์เซน่อลและสโมสรไม่ต้องการปล่อยตัวผมไป”
“จูนินโญ่ เปาลิสต้าผู้ประสานงานของทีมชาติบราซิลโทรหาผม คุยกับผมและยินดีกับสิ่งที่ผมกำลังทำ ผมยังไม่ได้ไปรายตัว แต่ผมก็ยังใจเย็นมากในเรื่องนี้”

ดูราคาบอลไหลยังไง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด