คาเมรอนแชมป์ น้องเค้าไม่ผิด! รูนี่ย์เชื่อมีสิ่งเร้าทำแม็คไกวร์ก่อเรื่อง

 

“จากที่ผมรู้จักกับแม็คไกวร์ นี่ไม่ใช่บุคลิกของเขาเลย ทุกสิ่งที่ถูกรายงานออกมา มันไม่ใช่บุคลิกของเขา ผมคิดไม่ออกว่ามันไปถึงศาลได้อย่างไร เขามีความผิดแล้วก็โดนลงโทษทุกอย่างภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง… ไม่ง่ายหรอก ผมก็เคยทำผิดพลาด ผมมีปัญหากับข้อกฎหมาย ดังนั้นผมเลยรู้ดีว่ามันลำบากอย่างไร”

คาเมรอนแชมป์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด