นักบิดยอมรับว่า จะร้องไห้! แม็คไกวร์เปิดใจกลัวสุดขีดคิดว่าโดนลักพาตัว

 

“ความคิดแรกของผม ผมคิดว่าเรากำลังจะโดนลักพาตัว เราต้องคุกเข่า เราชูมือขึ้นและพวกเขาเริ่มตีเรา พวกเขาตีขาผมแล้วพูดว่าอาชีพของผมจบแล้ว ไม่มีฟุตบอลอีกแล้ว คุณจะไม่ได้เล่นอีก”

นักบิดยอมรับว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกรมิเชล หงส์ยิ้ม! สื่อเผย 4 แข้งปืนโดนกักชวดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย โหม!ผีแดงสนอดีตบอร์ดเปแอสเชนั่งตำแหน่งสำคัญคนแรก

UFABETWINS คล็อปป์มีเคือง! วิลสันเผยมีวันนี้เพราะแลมพาร์ด